Saturday, December 8, 2012

MANGITI NAMAN KAYO

                               Konting Ngiti naman diyan!














Medyo matagal na rin ang nakakaraan bago uli ako nagawa ng karugtong ng blog ko. Kasi nagkakaedad na rin kaya makakalimutin na rin. Pagkasi tumatanda na eh nagiging malilimutin! Sabagay normal naman yata  ito ! Medyo lumalamig na dini mabuti at wala pang snow sa aming lugar kasi medyo mas maganda ang klima dini , di kagaya sa ibang parte ng Canada. Ang lalalim na ng snow duon sa kanila. Mga ilado na seguro ang mga puwit ng pobreng taga-ruon...hehehe. Kasi di naman nga na basta puedeng umalis at lumipat sa ibang probinsya ng biglaan. Mahirap din syempreng humanap ng mga trabaho dini. Ano ba ang pag-uusapan natin ngayon? Hmmm, sa halip na maghirap pa ko sa kakaisip ng topic eh gumawa na lang ako ng mga letrato ng mga hayop at nilagyan ko ng captions. Kasi wala akong makitang translation book ng mga salita ng mga hayop. Dapat ay may nabibiling dictionary or translation book para maintindihan natin ang kanilang sinasabi, ano? Hehehe...Isipin na lang na mas maraming hayop kesa sa mga tao, di ba? Sabagay may mga taong mahusay makipag-usap sa mga hayop. Si Ceasar Millan na sikat na " Dog Whisperer"...yung iba ay naiintindahan ang mga wika ng matsing at kabayo. Di ba lalo na ang may mga alagang aso, naiintindihan noong mga aso mga utos sa kanila at halos parang tao ang trato sa kanila nuong may alaga.Ok, tingnan natin ang mga halimbawa ng aking mga piniling mga hayop at sana naman ay mangiti kayo, sabihin naman ninyo kung nakakatawa o hindi..hehehe!

No comments:

NAIIBA NGA PALA AKO! HAHAHA

Mulat sapul, hindi ako gaanong matatakutin sa disgrasya o sa mga gawain na peligroso sa buhay. Kasi ang aking paniniwala ay kapag oras ko n...